Dịch vụ tư vấn thiết kế

Công ty TNHH Yunsung Vina trân trọng giới thiệu đến cho Quý khách hàng dịch vụ phòng cháy chữa cháy:

Công ty TNHH Yunsung Vina chuyên thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, nhanh chóng đảm bảo theo đúng luật PCCC, quy chuẩn và tiêu chuẩn của cơ quan nhà nước ban hành. Hơn nữa chúng tôi đưa ra các giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.

Là một đơn vị PCCC có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất.

+ Thiết kế hệ thống báo cháy.

Đơn vị thiết kế PCCC đứa ra giải pháp: Hệ thống báo cháy thường, hệ thống báo cháy địa chỉ; bố trí các đầu báo cháy; bố trí các vị trí đặt chuông, đèn, nút ấn; vị trí đặt tủ trung tâm báo chạy tại nơi phù hợp nhất; kết nối hệ thống báo cháy với các hệ thống khác: BMS tòa nhà, hệ thống thang máy, hệ thống thông gió hút khói, hệ thống camera,…..

+ Thiết kế hệ thống chữa cháy.

Đơn vị thiêt kế hệ thống chữa cháy vách tường, hệ thống chữa cháy tự động, vòi phun kín, hệ thống chữa cháy tự động vòi phun hở, hệ thống màn ngăn nước, hệ thống họng nước khô cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp; hệ thống bể nước chữa cháy và cụm máy bơm PCCC.

+ Thiết kế hệ thống thông gió, hút khói.

Đơn vị thiết kế hệ thống thông gió, hút khói: hành lang, cầu thang, tầng hầm, thiết kế hệ thống đường ống dẫn đảm bảo tiết kiệm, dễ dang lắp đặt, hệ thống quạt thông gió, hút khói đảm bảo đúng kỹ thuật và kết nối với hệ thống báo cháy chữa cháy, hệ thống quản lý tòa nhà.

Yunsung Vina Co., Ltd luôn đảm bảo mang lại độ chính xác, an toàn cao cho cho các công trình cao tầng, khách sạn, văn phòng cho thuê, nhà máy, cơ quan, trụ sở làm việc, kho lưu trữ, trung tâm thương mại…, phục vụ và cung cấp các sản phẩm PCCC cao cấp, thiết bị PCCC có tính ổn định cao, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi ngày càng chiếm lĩnh và được thị trường chấp nhận thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho các tòa nhà cao tầng, chung cư cao tầng và đặc biệt là các công trình trọng điểm Quốc gia.

Với nhu cầu phát triển công nghệ PCCC cho các công trình cao tầng, phát triển đô thị hóa, công nghiệp hóa ngày càng cao đòi hỏi công nghệ và dịch vụ PCCC ngày một phát triển đáp ứng những đòi hỏi khắt khe & phức tạp nhất của Luật PCCC và yêu cầu của các Nhà thầu trong nước và Quốc tế trong công tác tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát và thi công lắp đặt, Công ty TNHH Yunsung Vina luôn sẵn sàng thỏa mãn & đáp ứng mọi sản phẩm và dịch vụ tư vấn PCCC một cách tốt nhất nhằm cùng khách hàng phát triển bền vững, tiết kiệm, an toàn, công nghệ sạch & thân thiện với môi trường.

Trân trọng cảm ơn!